Kiến thức

Đừng Để Mỡ Bụng Làm Bạn Thiếu Tự Tin Nhé !

Mập bụng luôn là kẻ thù của phái đẹp, khiến chị em phụ nữ kém tự tin trong giao tiếp, khó diện những bộ cánh yêu thích…, vậy nguyên nhân vì đâu mà vùng bụng tích tụ nhiều mỡ thừa đến vậy?


 

Nguyên nhân khiến bạn bị mỡ bụng:

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân vì đâu khiến vòng bụng bạn tăng vùn vụt để tìm ra những giảm pháp hữu hiệu giúp bạn lấy lại vòng eo săn chắc, thon gọn, không còn bóng dáng của mỡ thừa nhé!

Ngồi nhiều gây ra hiện tượng mỡ bụng:

Nguyên nhân đầu tiên là do chị em làm việc văn phòng phải ngồi nhiều, ít vận động, nên dẫn tới lượng mỡ thừa thường tập trung nhiều ở vùng bụng. Khi lượng calo nạp vào lớn mà không được chuyển hóa nhanh thông qua vận động thì nó sẽ tích tụ thành lớp mỡ bụng rất khó để giảm.

 

Mập bụng sau khi sinh:

Trong quá trình mang thai nội tiết tố nữ tăng lên, nhưng sau khi sinh lượng estrogen giảm hình thành nên lớp mỡ ở đùi và nhất là ở vùng bụng.

 

Béo bụng do thiếu ngủ:

Thiếu ngủ cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng béo bụng

Thiếu ngủ cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng béo bụng

Thiếu ngủ cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng béo bụng, tình trạng thiếu ngủ sẽ khiến Cortisol gia tăng. Cortisol là hocmon gây cảm giác thèm đường làm bạn nạp nhiều calo hơn dẫn đến tình trạng béo bụng.

 

Ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều dầu và hay ăn đêm:

ăn quá nhiều đồ ăn vào ban đêm thì sẽ càng khó tiêu

ăn quá nhiều đồ ăn vào ban đêm thì sẽ càng khó tiêu

Thường xuyên cung cấp các chất béo no từ các phẩm chiên – rán sẽ làm tắc nghẽn động mạch, cũng như tích lũy mỡ thừa ở khu vực bụng. Nếu ăn quá nhiều đồ ăn vào ban đêm thì sẽ càng khó tiêu, lượng mỡ tích tục ngày càng tăng, nên muốn giảm cân và giảm mỡ vùng bụng, phái đẹp cần ăn uống “tiết chế” hơn so với bình thường.

 

Nguyên nhân do stress, căng thẳng:

lượng cortisol tăng lên dẫn đến nguyên nhân béo bụng ở phụ nữ.

lượng cortisol tăng lên dẫn đến nguyên nhân béo bụng ở phụ nữ.

Stress không những ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần mà còn khiến bạn tăng cân không kiểm soát, vì khi stress lượng cortisol tăng lên dẫn đến nguyên nhân béo bụng ở phụ nữ.

 

Lười tập luyện thể dục:

Lười rèn luyện thể thao khiến cơ thể bạn không giải thoát được lượng calo tiêu thụ, dẫn đến việc hình thành mỡ thừa vùng bụng.

Những nguyên nhân trên chỉ là một trong số những nguyên nhân phái đẹp cần tránh để phòng chống béo bụng một cách sớm nhất. Sau đây là những phương pháp giúp bạn tiêu diệt lượng mỡ thừa vùng bụng hiệu quả, để sở hữu vòng eo thon gọn và săn chắc sẽ không còn là ước mơ xa vời nữa.

 

Cách khắc phục tình trang béo bụng:

Hoạt động khi có thể:

Nếu công việc bắt buộc bạn phải ngồi nhiều thì bạn hãy tranh thủ thời gian để cơ thể được hoạt động như việc đi thang bộ, việc leo cầu thang là một bài tập giảm béo bụng hiệu quả và giúp bắp chân, bắp đùi thon gọn và cân đối hơn.

 

Tăng cường bổ sung các loại chất xơ từ rau xanh và ngũ cốc nguyên hạt:

Để vòng bụng thon gọn, bạn nên giảm bớt lượng tinh bột, tránh xa đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ thay vào đó là bổ sung nhiều rau xanh và các loại protein dễ tiêu hóa như cá, thịt gà, thịt nạc v.v…

>> Nên dùng ngay bột lúa non để bổ sung lượng chất xơ khi bạn có quá ít thời gian ăn rau củ nhé.

Bột Rau Củ Asahi Nhật Bản- 60 gói

 Sử dụng bột Asahi giúp tiêu độc, tốt gan, mát da .

Sử dụng bột Asahi giúp tiêu độc, tốt gan, mát da .

Rất nhiều người công việc gắn liền với các buổi giao tiếp, tiệc tùng liên miên. Trí óc căng thẳng, sự tập trung cao độ dẫn đến máu lên não không đủ. Sử dụng bột Asahi giúp tiêu độc, tốt gan, mát da .

Uống nhiều nước (uống từ 2 – 3 lít nước mỗi ngày):

uống đủ nước mỗi ngày giúp đẹp dáng đẹp da

uống đủ nước mỗi ngày giúp đẹp dáng đẹp da

Nước giúp thanh lọc cơ thể và loại bỏ độc tố. Uống nhiều nước khiến cũng ta giảm cảm giác đói. Do đó đảm bảo uống đủ nước cũng là một cách hỗ trợ bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng.

 

Chế độ tập luyện khoa học:

Tập luyện không những giúp cơ thể dẻo dai, tim mạch tốt mà còn là cách giúp bạn tống khứ mỡ bụng hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các thiết bị hỗ trợ việc tập luyện để tăng hiệu quả đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn, không giúp bạn cải thiện vùng eo mà có thể phối hợp nhiều bài tập với nhau để cân đối toàn cơ thể, tăng hiệu quả giảm mỡ toàn thân.

 phối hợp nhiều bài tập với nhau để cân đối toàn cơ thể, giảm mỡ toàn thân.

phối hợp nhiều bài tập với nhau để cân đối toàn cơ thể, giảm mỡ toàn thân.

Nếu bạn thích luyện tập với xe đạp hay máy chạy bộbạn có thể thử tăng vận tốc lên cao trong vòng 2 phút sau đó chậm lại một phút, và lặp lại như vậy, điều này sẽ giúp đốt cháy nhiều calo trong thời gian ngắn.

Hoặc dùng Viên uống giảm cân Night Diet của Nhật, giúp loại trừ mỡ thừa ở bụng khi bạn đang ngủ!

 Giảm cân Orihiro bổ sung một số dưỡng chất cần thiết giúp bạn khỏe mạnh, không bị mệt mỏi trong quá trình ăn kiêng.

Giảm cân Orihiro bổ sung một số dưỡng chất cần thiết giúp bạn khỏe mạnh, không bị mệt mỏi trong quá trình ăn kiêng.

 

Ngoài việc tập thể dục thường xuyên và những cách khắc như đã gợi ý ở trên, bạn nên chú ý tập các động tác tốt cho vòng eo, để nhanh chóng đạt được vòng eo “thắt đáy lưng ong” chuẩn mực.

#RosiesHouse chuyên các mặt hàng mua trực tiếp tại nước ngoài và xách tay về theo đường ✈️✈️✈️✈️✈️✈️✈️✈️

Rosie's House cung cấp hàng xách tay trực tiếp !Rosie’s House cung cấp hàng xách tay trực tiếp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *