Chính sách giao hàng
Chúng tôi tận tâm đảm bảo quý khách hàng của Rosie’s House nhận được sản phẩm một cách thuận tiện và an toàn. Dưới đây là chính sách giao hàng của chúng tôi:
1. Thời Gian Giao Hàng:
Chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách để thống nhất thời gian giao hàng tại địa điểm mà quý khách đã cung cấp trong đơn đặt hàng. Chúng tôi cam kết cố gắng giao hàng đến dịch vụ chuyển phát trong khoảng thời gian từ 24 giờ đến 48 giờ kể từ thời điểm quý khách đặt hàng. Tuy nhiên, có thể xảy ra trường hợp chậm trễ do nguyên nhân khách quan như các ngày lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, hoặc sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát. Mong quý khách thông cảm vì những lý do ngoài sự chi phối của chúng tôi.
2. Thời Điểm Không Thể Nhận Hàng Ngay Lập Tức:
Nếu quý khách không thể có mặt để nhận hàng trong đợt giao hàng thứ nhất, Rosie’s House sẽ liên lạc lại với quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hoặc hướng dẫn quý khách đến công ty vận chuyển để nhận sản phẩm.
3. Trường Hợp Giao Nhận Không Thành Công:
Nếu việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc được với quý khách trong vòng 3 ngày, chúng tôi sẽ thông báo đến bạn về việc hủy đơn hàng và hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán trong vòng 30 ngày.
4. Trách Nhiệm Trong Trường Hợp Giao Hàng Trễ:
Chúng tôi cam kết báo ngay đến quý khách nếu có sự chậm trễ trong quá trình giao hàng. Tuy nhiên, trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.
5. Địa Điểm Không Thể Giao Hàng:
Rosie’s House lưu ý rằng có một số địa điểm mà dịch vụ chuyển phát không thể giao hàng được. Khi xảy ra tình huống này, chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách qua thông tin liên lạc mà quý khách đã cung cấp khi đặt hàng. Chúng tôi có thể sắp xếp giao hàng đến một địa chỉ khác thuận tiện hơn hoặc tiến hành hủy đơn hàng.
6. Quy Trình Nhận Hàng:
Khi quý khách nhận được hàng, vui lòng quay video quá trình mở đóng gói sản phẩm và giữ lại biên lai mua hàng để đối chiếu trong trường hợp cần liên hệ lại về sản phẩm đã mua.
7. Đóng Gói Sản Phẩm:
Sản phẩm của Rosie’s House được đóng gói theo tiêu chuẩn cao cấp. Nếu quý khách có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi và có thể áp dụng phí phát sinh.
8. Đơn Hàng Gần Nhau:
Trong trường hợp những đơn hàng đã xác nhận của quý khách được đặt ở thời gian gần nhau, Rosie’s House sẽ cố gắng bổ sung thêm đơn hàng mới và giao chung một lần cho quý khách.
9. Thay Đổi Đơn Hàng:
Mọi thông tin về việc thay đổi thông tin hoặc hủy đơn hàng đề nghị quý khách thông báo sớm để Rosie’s House có thể hủy hoặc chỉnh sửa đơn hàng của bạn.
10. Đổi Trả Sản Phẩm:
Rosie’s House chỉ nhận đổi trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, không quá 2 ngày sau khi nhận hàng, sản phẩm còn đủ bao bì và có tem dán của Rosie’s House.
11. Thanh Toán Khi Nhận Hàng:
Rosie’s House nhận giao sản phẩm đến tận tay khách hàng và thanh toán khi nhận hàng hoặc quý khách hàng có thể chọn hình thức chuyển khoản trước nếu muốn. Lưu ý rằng các đơn hàng có giá trị trên 5.000.000 VNĐ quý khách vui lòng áp dụng hình thức chuyển khoản trước.
12. Đặt Hàng Pre-Order:
Đối với những đơn hàng chứa sản phẩm Pre-Order (đặt hàng trước), Rosie’s House sẽ tiến hành giao sau khi các sản phẩm Pre-Order đã có sẵn hàng.
Chúng tôi xin cam kết cung cấp dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng sản phẩm Rosie’s House.